கப்பல் கொள்கை

கப்பல் கொள்கை

DiAsh இல், எங்கள் வாடிக்கையாளர்களுக்கு விரைவான மற்றும் நம்பகமான கப்பல் சேவைகளை வழங்க நாங்கள் முயற்சி செய்கிறோம். உங்கள் ஆர்டர்கள் எவ்வாறு செயலாக்கப்பட்டு டெலிவரி செய்யப்படும் என்பதைப் புரிந்துகொள்ள, பின்வரும் ஷிப்பிங் கொள்கையை மதிப்பாய்வு செய்யவும்.

ஆர்டர் செயலாக்கம்:

  • அனைத்து ஆர்டர்களும் புகழ்பெற்ற போக்குவரத்து/கூரியர் ஏஜென்சிகளால் அனுப்பப்படுகின்றன.
  • உடனடி டெலிவரியை உறுதிசெய்ய, பின் குறியீடு/ஜிப் குறியீடு உட்பட முழுமையான மற்றும் துல்லியமான முகவரியை வழங்குவதை உறுதிசெய்யவும்.
  • வணிக நாட்களில் மட்டுமே டெலிவரி செய்யப்படும்.
  • வார இறுதி நாட்கள் மற்றும் பொது விடுமுறை நாட்களைத் தவிர்த்து, கட்டணச் சரிபார்ப்புக்குப் பிறகு 48 மணி நேரத்திற்குள் மகாராஷ்டிராவின் கோலாப்பூரில் உள்ள எங்கள் கிடங்கிலிருந்து ஆர்டர்கள் பொதுவாக அனுப்பப்படும்.

டெலிவரி நேரம்:

  • கட்டணம் சரிபார்ப்பு மற்றும் நிர்வாகச் செயல்முறைகளுக்குத் தேவைப்படும் நேரத்தைத் தவிர்த்து, டெலிவரி பொதுவாக சராசரியாக 4-5 வணிக நாட்கள் ஆகும்.

டெலிவரி செயல்முறை:

  • வாடிக்கையாளர் அல்லது முகவரியாளர் (டெலிவரி முகவரியில் வசிக்கும் எவரும்) டெலிவரி செய்யப்பட்டவுடன் பேக்கேஜுக்கு கையொப்பமிட வேண்டும்.
  • நியமிக்கப்பட்ட முகவரியில் தொகுப்பைப் பெற யாரும் கிடைக்கவில்லை என்றால், கூரியர் நிறுவனம் இன்னும் இரண்டு முறை மீண்டும் டெலிவரி செய்ய முயற்சிக்கும்.
  • மறு டெலிவரிக்கு பொருத்தமான நேரத்தை திட்டமிட, கூரியர் நிறுவனத்தால் நீங்கள் தொடர்பு கொள்ளப்படுவீர்கள்.

கண்காணிப்பு:

  • உங்கள் ஆர்டர் அனுப்பப்பட்டதும், கூரியர் நிறுவனத்தின் பெயர் மற்றும் கண்காணிப்பு எண்ணுடன் விரிவான மின்னஞ்சலை அனுப்புவோம்.
  • ஆர்டரின் நிலை குறித்து கூரியர் நிறுவனத்தைப் பின்தொடர்வது வாடிக்கையாளரின் பொறுப்பாகும். இருப்பினும், உங்கள் ஆர்டரின் சரியான நிலை மற்றும் இருப்பிடத்துடன் உங்களுக்கு உதவ நாங்கள் தயாராக இருக்கிறோம்.

முகவரி மாற்றங்கள்:

  • உங்கள் ஆர்டரைச் செய்த பிறகு நீங்கள் அஞ்சல் முகவரியை மாற்ற வேண்டும் என்றால், support@diash.in இல் எங்களுக்கு மின்னஞ்சல் அனுப்பவும். கோரிக்கை ஏற்கப்படும் என்று எங்களால் உத்தரவாதம் அளிக்க முடியாது என்றாலும், உங்களுக்கு உதவ எல்லா முயற்சிகளையும் செய்வோம்.

தாமதமான ஷிப்பிங்:

  • ஒரு பொருள் கையிருப்பில் இல்லை அல்லது வேறு ஏதேனும் அசாதாரண சூழ்நிலை காரணமாக ஷிப்பிங்கில் தாமதம் ஏற்பட்டால், உடனடியாக மின்னஞ்சல் மூலம் உங்களுக்கு அறிவிப்போம்.

சர்வதேச கப்பல் போக்குவரத்து:

  • இந்தியாவிற்கு வெளியே உள்ள நாடுகளுக்கு ஷிப்பிங் செய்ய, நீங்கள் ஆர்டர் செய்ய விரும்பும் தயாரிப்புகளின் SKU ஐடிகளுடன், உங்கள் முகவரி மற்றும் தொடர்பு விவரங்களுடன் support@diash.in இல் எங்களுக்கு மின்னஞ்சல் அனுப்பவும். அதற்கேற்ப கட்டணம் மற்றும் ஷிப்மென்ட் தகவலை நாங்கள் உங்களுக்கு வழங்குவோம்.

எங்கள் ஷிப்பிங் கொள்கை தொடர்பாக ஏதேனும் கேள்விகள் அல்லது கவலைகள் இருந்தால், support@diash.in இல் எங்களைத் தொடர்பு கொள்ளவும்.

உங்கள் ஷாப்பிங் தேவைகளுக்காக DiAsh ஐ தேர்ந்தெடுத்ததற்கு நன்றி.