ரத்துசெய்தல், திரும்பப்பெறுதல் & திரும்பப்பெறுதல் கொள்கை
ஏற்றுமதிக்கு முன் ரத்து:
இதுவரை அனுப்பப்படாத ஆர்டரை ரத்துசெய்ய விரும்பினால், இந்தப் படிகளைப் பின்பற்றவும்:
மாற்றாக, support@diash.in என்ற மின்னஞ்சல் மூலம் எங்கள் வாடிக்கையாளர் ஆதரவுக் குழுவைத் தொடர்புகொள்ளலாம் அல்லது +91-7800098212 என்ற எண்ணில் எங்களை அழைக்கலாம்.
இதுபோன்ற சந்தர்ப்பங்களில், ஆர்டர் ரத்துசெய்யப்படும், மேலும் ரத்துசெய்தல் கோரிக்கை எங்களால் முறையாகச் செயல்படுத்தப்பட்ட பிறகு 24-48 வணிக மணிநேரத்திற்குள் பணம் திரும்பப் பெறப்படும்.
ரத்துசெய்யப்பட்ட ஆர்டர்களுக்கு நான் எவ்வாறு பணத்தைத் திரும்பப் பெறுவது மற்றும் இந்தச் செயல்முறை எவ்வளவு காலம் எடுக்கும்?
ஷிப்மென்ட் செய்வதற்கு முன் ரத்துசெய்யப்பட்டால், ரத்துசெய்தல் கோரிக்கையைப் பெற்ற பிறகு 24-48 வணிக மணிநேரத்திற்குள் பணத்தைத் திரும்பப்பெறுவோம்.
ஷிப்மென்ட் ஏற்கனவே அனுப்பப்பட்ட பிறகு அல்லது அது திரும்பப் பெறப்பட்டால் ரத்துசெய்யப்பட்டால், எங்கள் கிடங்கில் தயாரிப்புகள் பெறப்பட்டு சரிபார்க்கப்பட்டவுடன் பணத்தைத் திரும்பப் பெறுவோம்.
எங்களிடம் 7-நாள் திரும்பப்பெறும் கொள்கை உள்ளது, அதாவது உங்கள் பொருளைப் பெற்ற பிறகு 7 நாட்கள் திரும்பக் கோரலாம்.
திரும்பப் பெறுவதற்குத் தகுதிபெற, உருப்படியானது நீங்கள் பெற்ற அதே நிலையில், அணியாத அல்லது பயன்படுத்தப்படாத, குறிச்சொற்கள் மற்றும் அதன் அசல் பேக்கேஜிங்கில் இருக்க வேண்டும். வாங்கியதற்கான ரசீது அல்லது ஆதாரமும் உங்களுக்குத் தேவைப்படும்.
திரும்பப் பெறத் தொடங்க, support@diash.in இல் எங்களைத் தொடர்பு கொள்ளவும். நீங்கள் திரும்பப் பெறப்பட்டால், எங்கள் கூரியர் கூட்டாளர்கள் உங்கள் இருப்பிடத்திலிருந்து பேக்கேஜை எடுப்பார்கள்.
திரும்பப் பெறுவது தொடர்பான கேள்விகளுக்கு, support@diash.in இல் எங்களைத் தொடர்புகொள்ள தயங்க வேண்டாம் .
பாதிப்புகள் மற்றும் சிக்கல்கள்:
உங்கள் ஆர்டரைப் பெற்றவுடன் அதைச் சரிபார்த்து, உருப்படி பழுதடைந்தாலோ, சேதமடைந்தாலோ அல்லது தவறான பொருளைப் பெற்றாலோ உடனடியாக எங்களைத் தொடர்பு கொள்ளவும், இதன் மூலம் நாங்கள் சிக்கலை மதிப்பிட்டு அதைச் சரிசெய்வோம்.
விதிவிலக்குகள் / திரும்பப் பெற முடியாத பொருட்கள்:
அழிந்துபோகும் பொருட்கள் (உணவு, பூக்கள் அல்லது தாவரங்கள் போன்றவை), தனிப்பயன் பொருட்கள் (சிறப்பு ஆர்டர்கள் அல்லது தனிப்பயனாக்கப்பட்ட பொருட்கள் போன்றவை) மற்றும் தனிப்பட்ட பராமரிப்பு பொருட்கள் (அழகு பொருட்கள் போன்றவை) உட்பட சில வகையான பொருட்களை திரும்பப் பெற முடியாது. அபாயகரமான பொருட்கள், எரியக்கூடிய திரவங்கள் அல்லது வாயுக்களுக்கான வருமானத்தையும் நாங்கள் ஏற்க மாட்டோம். உங்கள் குறிப்பிட்ட பொருளைப் பற்றி ஏதேனும் கேள்விகள் அல்லது கவலைகள் இருந்தால் தொடர்பு கொள்ளவும்.
துரதிர்ஷ்டவசமாக, விற்பனை பொருட்கள் அல்லது பரிசு அட்டைகள் மீதான வருமானத்தை எங்களால் ஏற்க முடியாது.
பரிமாற்றங்கள்:
நீங்கள் விரும்பும் பொருளைப் பெறுவதற்கான விரைவான வழி, உங்களிடம் உள்ள பொருளைத் திருப்பித் தருவதும், திரும்பப் பெறப்பட்டதும், புதிய பொருளைத் தனியாக வாங்குவதும் ஆகும்.
பணத்தைத் திரும்பப்பெறுதல்:
உங்கள் வருவாயைப் பெற்று பரிசோதித்தவுடன் நாங்கள் உங்களுக்குத் தெரிவிப்போம், மேலும் பணத்தைத் திரும்பப்பெறுதல் அங்கீகரிக்கப்பட்டதா இல்லையா என்பதை உங்களுக்குத் தெரிவிப்போம். அங்கீகரிக்கப்பட்டால், உங்களின் அசல் கட்டண முறையில் தானாகவே பணம் திரும்பப் பெறப்படும். தயவுசெய்து கவனிக்கவும், உங்கள் வங்கி அல்லது கிரெடிட் கார்டு நிறுவனம் பணத்தைத் திரும்பப்பெறச் செய்து இடுகையிட சிறிது நேரம் ஆகலாம்.
குழுசேர்ந்ததற்கு நன்றி!
இந்த மின்னஞ்சல் பதிவு செய்யப்பட்டுள்ளது!
Product | SKU | Description | Collection | Availability | Product type | Other details |
---|