அடிக்கடி கேட்கப்படும் கேள்விகள்

தீம் வாங்கும் முன் எங்கள் வாடிக்கையாளர்களின் சில பொதுவான கவலைகள் கீழே உள்ள கேள்விகள்.
உங்களிடம் வேறு கேள்விகள் இருந்தால், தயவுசெய்து support@diash.in க்கு அனுப்பவும்.

diash.in கணக்கு உங்களின் முந்தைய ஆர்டர்களின் பதிவைப் பராமரிக்கவும், தற்போதைய ஆர்டரைக் கண்காணிக்கவும், உங்கள் சிறப்புச் சலுகைகள், கூப்பனைக் கண்காணிக்கவும் உதவுகிறது, மேலும் உங்கள் விவரங்கள் ஏற்கனவே உங்கள் கணக்கில் சேமிக்கப்பட்டுள்ளதால் செக் அவுட்டை விரைவாகவும் எளிதாகவும் செய்கிறது.

diash.in கணக்கை உருவாக்க, உங்கள் திரையின் மேல் வலது மூலையில் தோன்றும் உள்நுழைவு ஐகானைக் கிளிக் செய்யவும். மொபைல் மற்றும் மின்னஞ்சல் ஐடியைப் பயன்படுத்தி உங்கள் கணக்கை உருவாக்கலாம்.

உள்நுழைவு பக்கத்தில் உங்கள் மின்னஞ்சல் ஐடியை அளித்து, மறந்துவிட்ட கடவுச்சொல்லைக் கிளிக் செய்வதன் மூலம் உங்கள் கடவுச்சொல்லை மீட்டமைக்கலாம்.

நீங்கள் நினைவில் வைத்திருக்கும் விவரங்களுடன் support@diash.in இல் எங்களுக்கு எழுதவும், நாங்கள் கூடிய விரைவில் உங்களுக்கு உதவ முயற்சிப்போம். OTP மூலம் உள்நுழைந்து உங்கள் கணக்கில் உள்நுழையலாம்.

ஆம், https://diash.in இல் ஷாப்பிங் செய்வது முற்றிலும் பாதுகாப்பானது. பணம் செலுத்துவதற்கு, எங்கள் கட்டணக் கூட்டாளர்களின் (Razorpay) இணையதளங்களுக்கு நீங்கள் அனுப்பப்படுவீர்கள், அவை முற்றிலும் பாதுகாப்பானவை. பேமெண்ட் தொடர்பான முக்கியமான உள்ளடக்கத்தின் இந்த ரூட்டிங் https பாதுகாப்பு மூலம் செய்யப்படுகிறது.

ஆம், நீங்கள் ஒன்றுக்கு மேற்பட்ட பொருட்களை ஆர்டர் செய்யலாம், அதற்கான போதுமான சரக்கு எங்களிடம் உள்ளது. இதற்கு, ஷாப்பிங் கார்ட் பக்கத்திற்குச் சென்று, உங்கள் ஷாப்பிங் கார்ட்டில் உள்ள "அளவை" நீங்கள் விரும்பிய அளவுக்கு மாற்றவும்.

நீங்கள் அவற்றை அகற்றும் வரை அல்லது நீங்கள் செக் அவுட் செய்யும் வரை உங்கள் கார்ட்டில் உருப்படிகள் தொடர்ந்து தோன்றும். உங்கள் diash.in கணக்கில் உள்நுழைந்துள்ளீர்கள் என்பதை உறுதிப்படுத்தவும். நீங்கள் உள்நுழையவில்லை என்றால், உள்நுழைவு ஐகானைக் கிளிக் செய்வதன் மூலம் அவ்வாறு செய்யவும், உங்கள் வண்டியில் நீங்கள் தேர்ந்தெடுத்த உருப்படிகள் இருக்க வேண்டும். தேர்ந்தெடுக்கப்பட்ட உருப்படிகள் இனி கிடைக்காத பட்சத்தில், உங்கள் ஷாப்பிங் கார்ட்டில் ஸ்டாக்-அவுட் செய்யப்பட்ட பொருளுக்கு அடுத்ததாக ஒரு செய்தியைக் காண்பீர்கள். கிடைக்கும் பொருட்களை வாங்க, செக் அவுட் செய்வதற்கு முன், அதையே (உருப்படிக்கு அடுத்துள்ள சிறிய கிராஸைப் பயன்படுத்தி) அகற்ற வேண்டும்.

கையிருப்பில் இல்லாத பொருட்கள், தேவை விநியோகத்தை விட அதிகமாக இருக்கும் மற்றும் எங்களால் வேகத்தைத் தொடர முடியவில்லை. நீங்கள் ஆர்வமாக உள்ள குறிப்பிட்ட 'ஸ்டாக் இல்லை' தயாரிப்புகளைக் கிளிக் செய்து, உங்கள் மின்னஞ்சல் ஐடியை உள்ளிடவும்.

diash.in இல் நீங்கள் வாங்கும் போது மறைக்கப்பட்ட கட்டணங்கள் எதுவும் இல்லை. அனைத்து பொருட்களுக்கும் பட்டியலிடப்பட்ட விலைகள் இறுதி மற்றும் அனைத்தையும் உள்ளடக்கியவை. தயாரிப்பு பக்கத்தில் நீங்கள் பார்க்கும் விலையே நீங்கள் செலுத்தும் விலையாகும்.

அளவு பொத்தானைக் கிளிக் செய்தால், பயனர் நட்பு மற்றும் விரிவான அளவு வழிகாட்டியைக் காண்பீர்கள். உங்கள் விருப்பத்தேர்வுகளுக்கும் தேவைகளுக்கும் பொருந்தக்கூடிய சரியான அளவைத் தேர்ந்தெடுப்பதை இந்த வழிகாட்டி எளிதாக்குகிறது.

ஆம், ஒவ்வொரு ஆர்டரிலும் கேஷ் ஆன் டெலிவரி கிடைக்கிறது.

- இந்தியா வழங்கிய டெபிட் மற்றும் கிரெடிட் கார்டுகள் (Visa, MasterCard, Maestro, Amex, Diners Club, Discover, JCB & RuPay) - Phonpe - Google Pay - Paytm - ZestMoney - நெட் பேங்கிங் - கேஷ் ஆன் டெலிவரி (COD) - இப்போதே வாங்குங்கள், பணம் செலுத்துங்கள் பின்னர்

செக் அவுட் செயல்முறையின் போது, ​​கூப்பன் குறியீட்டைப் பயன்படுத்த உங்களுக்கு விருப்பம் உள்ளது. கூடுதலாக, உங்கள் ஆர்டரை வைப்பதற்கு முன், தயாரிப்பு பக்கத்தில் கிடைக்கும் சிறந்த சலுகைகளை நீங்கள் ஆராயலாம்.

ஆம், உங்களின் வசதிக்காக ரிட்டர்ன் & எக்ஸ்சேஞ்ச் பாலிசியை வழங்குவதில் நாங்கள் மகிழ்ச்சியடைகிறோம். பரிமாற்றம்: உங்கள் தயாரிப்பைப் பெற்றவுடன், பரிமாற்றக் கோரிக்கைகளுக்கான 48 மணிநேர சாளரத்தை நாங்கள் வழங்குகிறோம். உங்கள் கோரிக்கை பெறப்பட்டு, தரச் சரிபார்ப்பு அங்கீகரிக்கப்பட்டதும், உங்கள் தேர்வில் நீங்கள் முழுமையாக திருப்தி அடைவதை உறுதிசெய்து, உங்கள் தயாரிப்பின் பரிமாற்றத்திற்கு நாங்கள் ஏற்பாடு செய்வோம்.

தரச் சரிபார்ப்பைத் தொடர்ந்து 48 மணி நேரத்திற்குள் திரும்பப்பெற எங்கள் கொள்கை அனுமதிக்கிறது. தரச் சரிபார்ப்பு முடிந்ததும், பணப் பரிமாற்றக் கட்டணங்கள் தவிர்த்து, பணத்தைத் திரும்பப் பெறுதல் செயலாக்கப்படும்.

ப்ரீபெய்ட் ஆர்டர்களுக்கு மட்டுமே இலவச ஷிப்பிங் வழங்கப்படுகிறது.

இந்தியாவிற்குள் அனைத்து தயாரிப்புகளையும் இலவசமாக அனுப்புகிறோம். சர்வதேச ஆர்டர்களுக்கு கப்பல் கட்டணம் விதிக்கப்படலாம். தயாரிப்புகளைப் பொறுத்து எங்களிடம் COD கட்டணங்கள் உள்ளன. மாற்றாக, உங்கள் ஆர்டரின் நிலையைப் பற்றி விசாரிக்க எங்கள் வாடிக்கையாளர் சேவைக் குழுவை +91-7800098212 என்ற எண்ணில் தொடர்பு கொள்ளலாம்.

உங்கள் ஆர்டர் செய்யப்பட்டவுடன், உங்கள் ஆர்டர் விவரங்களை கணக்குகள் பிரிவில் அணுகலாம். அங்கு உங்கள் ஆர்டரைத் தேர்ந்தெடுப்பதன் மூலம், உங்கள் ஆர்டரின் நிலையை எளிதாகக் கண்காணிக்கக்கூடிய பக்கத்திற்கு நீங்கள் திருப்பி விடப்படுவீர்கள். மாற்றாக, உங்கள் ஆர்டரின் நிலையைப் பற்றி விசாரிக்க எங்கள் வாடிக்கையாளர் சேவைக் குழுவை +91-7800098212 என்ற எண்ணில் தொடர்பு கொள்ளலாம். கூடுதலாக, தனிப்பயனாக்கத்தை உள்ளடக்கிய ஆர்டர்களுக்கு கூடுதல் செயலாக்க நேரம் தேவைப்படலாம்.

சாதாரண சூழ்நிலையில், ஆர்டரைப் பெற்ற 1-2 நாட்களுக்குள் அல்லது அதைப் பெற்ற 48 மணி நேரத்திற்குள் உங்கள் ஆர்டர்களை அனுப்புவோம். சில தயாரிப்புகள் ஆர்டரில் மட்டுமே கிடைக்கும் மற்றும் அனுப்புவதற்கு கூடுதல் நேரம் தேவைப்படும். அடுத்த நாள் அல்லது அவசர டெலிவரிகள் ஏற்பட்டால், தயவுசெய்து எங்களை +91-7800098212 என்ற எண்ணில் தொடர்பு கொள்ளவும்.

திருப்திகரமான பதில்களைக் கண்டுபிடிக்க முடியவில்லையா? ஆதரவைத் தொடர்பு கொள்ளவும்